Vì Sao Đại Lộ Võ Văn Kiệt Được Xem Là Cung Đường HOT nhất Khu Tây Thành Phố Hồ Chí Minh

Đại lộ Võ Văn Kiệt có quy hoạch kiến trúc bài bản với nhiều dự án thu hút sự quan tâm của giới địa ốc. 

Nhiều dự án bất động sản

Được coi là cửa ngõ kết nối các tỉnh miền Tây vào TP HCM, đại lộ Võ Văn Kiệt có quy hoạch bài bản với nhiều khu nhà cao tầng, không gian thông thoáng bám theo dòng kênh. 

Theo nhiều chuyên gia địa ốc, những năm gần đây, nhiều dự án bất động sản nhanh chóng xuất hiện dọc hai bên đại lộ Võ Văn Kiệt. Mật độ dân cư tăng, quỹ đất ngày càng hạn hẹp.

Anh Lê Ngọc Tuấn – Sống Tại Quận Bình Tân, Vì giá đất ngày càng cao, dân ngày càng đông, mà để đi làm ở quận 5 thì thật sự không thể tìm đâu ra dự án nào tiện đường như đường Võ Văn Kiệt được, hơn nữa giá hiện tại của khu vực này còn có thể mua được, để vài năm nữa không biết có mua nổi không, vì giá nhà đất giờ tăng nhanh quá, Anh Tuấn cho hay.

Anh Nguyễn Bá Công, Giám Đốc kinh doanh bất động sản cho biết, bản thân đã sống ở quận 8 nhiều năm. Từ khi đại lộ Võ Văn Kiệt hình thành, bộ mặt đô thị tại đây thay đổi nhanh chóng. 

Liên Kết Khu Vực Nhanh Chóng & Thuận Tiện , là điểm Cộng rất lớn từ những dự án bên cung đường Võ Văn Kiệt

“Từ quy hoạch đô thị đến các kiến trúc tòa nhà đã làm nhiều khu vực dọc theo đại lộ này trở nên khang trang hơn, trở thành ‘thỏi nam châm’ hút nhà đầu tư và khách hàng. Nhiều nhà đầu tư và khách hàng về đây mua nhà để an cư hoặc đầu tư sinh lời.”, anh Công nói. 

Nhiều khách hàng đánh giá cao điều kiện sống tại khu vực. Anh Hoàng Vy (quận 8) cho biết, lý do chọn mua nhà ở mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt do tuyến đường này xuyên qua nhiều quận của thành phố, ít có đường xen ngang. Khu vực này cũng không bị ngập nước, ít khi kẹt xe lại mát mẻ, thoáng đãng”.

Đại Lộ Võ Văn Kiệt – Cung Đường Từng Được Xem là Đẹp Nhất TP Hồ Chí Minh

Tiềm năng sinh lời

Theo đại diện CT Corp, tại khu vực quận 8, Bình Tân (khu Tây thành phố) có khá nhiều dự án căn hộ hình thành. Những dự án có quy mô từ vài trăm đến hàng ngàn căn hộ tạo nên khu đô thị hiện đại và sầm uất.

Nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm căn hộ dọc theo đại lộ Võ Văn Kiệt để đầu tư vì khả năng sinh lời cao.trong đó hiện tại mới nhất là sản phẩm tâm huyết đến từ chủ đầu tư Kita Group – Dự Án Stella En Tropic Võ Văn Kiệt, Thông tin liên hệ dự án theo Hotline 0888898879

“Nhà dọc theo đại lộ Võ Văn Kiệt chắc chắn sẽ tăng giá nhanh nên tôi quyết định sẽ mua tại tuyến đường này, và đang đợi Chủ đầu tư Kita Group tung ra dự án Stella Võ Văn Kiệt , Nếu tôi không để ở thì để đầu tư sinh lời”, chị Trúc Linh (Quận Tân Phú ) cho biết.

Theo chị Trúc Linh, Nếu so sánh hiện tại các dự án ở Dĩ An – Thuận An ( Bình Dương) giá nhà đất và căn hộ cũng đang rất cao, trung bình có những dự án trên 45 triệu đồng/m2 , thì nếu so với tiềm năng thì tôi vẫn sẽ chọn Cung đường Võ Văn Kiệt để mua vì giá cũng chỉ gần như nhau 42- 45 triệu/m2 , Chị Linh Cho Biết “

Phồi Cảnh Dự Án Stella En Tropic Võ Văn Kiệt

Theo nhận định của giới chuyên gia địa ốc, nhu cầu của khách hàng tại khu Tây còn rất nhiều. Anh Hưng Nguyên – trường phòng kinh doanh bất động sản cho biết, nhiều khách hàng thích mua nhà mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt vì dễ mua đi bán lại. Song, nguồn cung còn khá ít vì hầu hết đã có chủ, ít người chuyển nhượng lại.

“Người Việt có tâm lý thích mua nhà ven các đại lộ, đường lớn khiến những dự án này luôn có giá cao. Mua nhà tại các tuyến đường lớn như Võ Văn Kiệt giúp tính thanh khoản sản phẩm cao, mang lại giá trị gia tăng cho người sở hữu”, anh Hưng Nguyên nói.

Dự án căn hộ Stella En Tropic Võ Văn Kiệt, do tập đoàn Kita Group làm chủ đầu tư, với mật độ xây dựng chỉ hơn 35%, tổng diện tích dự án 30.000m2. Dự án gồm 4 block cao 25 tầng và 2 tầng hầm thông nhau, Stella là dự án Cao Cấp, vưới chuỗi tiện ích cao cấp, thiết kế hiện đại, cũng cấp hơn 1.000 căn hộ. Stella En Tropic Võ Văn Kiệt Chăc hẳn 1 lần nữa sẽ làm “Sóng Lớn” Tại Cung đường Từng được xem là đẹp Nhất TP Hồ Chí Minh.

  • Chi Tiết Dự Án : Xem Tại – DỰ ÁN STELLA EN TROPIC VÕ VĂN KIỆT – KITA GROUP

Thông tin Chi Tiết , Vui Lòng Liên Hệ PKD Stella Võ Văn Kiệt

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY : SOẠN  : 

 TV  STELLA    – Gửi   0888 89 88 79

☎  0888 89 88 79

Viết một bình luận