ĐẤT BIỂN HÒA THẮNG BÌNH THUẬN – SỨC HÚT TỪ BẤT ĐỘNG SẢN DU LỊCH BIỂN

Vì Sao Đất Hòa Thắng Bình Thuận Mang Lại Sức Hút Lớn Cho Nhà Đầu Tư ?

Đất Hòa Thắng Bình Thuận thời gian gần đây đang dần trở thành một cơn sốt âm ỉ, được nhiều nhà đầu tư chuyên mảng đất nông nghiệp dành nhiều sự quan tâm bởi tiềm năng tăng trưởng của nó. Với những lợi thế sẵn có về vị trí địa lý sát biển Bình Thuận cũng như tiềm năng du lịch, xã Hòa Thắng Bắc Bình đang được nhiều ông lớn bất động sản chú ý và tìm kiếm cơ hội đầu tư. Cùng với đó, cơ sở hạ tầng giao thông, sân bay của tỉnh Bình Thuận đang được đầu tư mạnh và đi vào hoạt động đồng bộ từ năm 2023 – 2025.

Tiềm Năng Về Du Lịch Của Hòa Thắng Bình Thuận

Nằm giáp ranh với bãi biển Mũi Né, Phan Thiết, xã Hòa Thắng huyện Bắc Bình tỉnh Bình Thuận được đánh giá rất cao về tiềm năng tăng trưởng du lịch. Đây cũng là nơi sở hữu 38km bờ biển với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Đồng thời, vị trí địa lý của khu vực này cũng cực kì thuận lợi để phát triển du lịch: Vừa nằm trên tuyến du lịch xuyên du lịch xuyên Việt trên quốc lộ 1A, vừa có khoảng cách phù hợp với những thành phố phát triển khác. Ví dụ như TP. Hồ Chí Minh (250km), Nha Trang (200km), Đà Lạt (90km),…

Vị Trí Địa Lý Đất Hòa Thắng Bình Thuận Vô Cùng Thuận Lợi Cho Du Lịch Phát Triển

Không chỉ vậy, khu vực đất Hòa Thắng Bình Thuận còn nổi tiếng với khu du lịch sinh thái Bàu Trắng – nơi thu hút hơn 100.000 lượt khách nội địa và quốc tế ghé thăm mỗi năm. Cùng với đó, những thắng cảnh đẹp như hòn Hồng, hòn Nghề, đập Đồng Măng… cũng có tiềm năng phát triển du lịch rất lớn. Đây cũng là địa chỉ của nhiều làng nghề truyền thống và nhiều lễ hội văn hóa đặc sắc.
Vị trí đắc địa của xã Hòa Thắng Bắc Bình
Chưa hết, tại Hòa Thắng Bình Thuận, bạn có thể tham quan cung đường “biển xanh cát trắng” nối Bắc Bình với Tuy Phong. Đây được coi là một trong những cung đường đẹp nhất, gây ấn tượng nhiều nhất nhờ khung cảnh thiên nhiên vừa thơ mộng, vừa hùng vĩ. Một bên là từng đồi cát trắng, còn một bên là biển xanh ngút ngàn. Chính bởi tất cả những lý do trên, ta cũng không khó hiểu khi vùng đất Hòa Thắng Bình Thuận lại giàu tiềm năng tăng trưởng du lịch đến như vậy.

Tiềm Năng Tăng Trưởng Đất Hòa Thắng Bắc Bình Từ Quy Hoạch Và Cơ Sở Hạ Tầng

Kề từ khi khu du lịch quốc gia Mũi Né được phê duyệt vào năm 2018, thì xã Hòa Thắng-Bình Thuận đang dần hình thành và được xác định để trở thành điểm du lịch vệ tinh cho thành phố Phan Thiết. Vì thế, các dự án nhằm quy hoạch và nâng cấp cơ sở hạ tầng xung quanh đây cũng đồng loạt được triển khai, giúp tạo cú hích và động lực cho kinh tế và du lịch địa phương phát triển.
Tiện ích và liên kết khu vực
Bên cạnh việc hệ thống đường xá được nâng cấp, các siêu dự án kết nối Bình Thuận với các địa phương khác khi được triển khai cũng đã tạo ra đòn bẩy mạnh mẽ giúp tỉnh Bình Thuận bứt tốc và phát triển. Trong đó, điển hình nhất là tuyến cao tốc Hồ Chí Minh-Long Thành- Dầu Giây giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Sài Gòn xuống Phan Thiết còn khoảng 3 tiếng. Song song đó, vào tháng 9/2020, tuyến cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết được triển khai xây dựng và dự kiến hoàn thành vào năm 2022, càng giúp cho việc di chuyển đến vùng đất biển Bình Thuận gần hơn với thời gian di chuyển chỉ còn một nửa (khoảng 2 tiếng).
Ngoài ra, hệ thống sân bay Phan Thiết được triển khai với quy mô đón 2 triệu lượt khách/năm ở tỉnh Bình Thuận, đang tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của cả ngành du lịch và xuất nhập khẩu hàng hóa của Bình Thuận nói chung và Phan Thiết nói riêng. Còn cảng biển quốc tế Vĩnh Tân hiện đã được đưa vào vận hành giúp lưu thông hàng hóa càng thêm thuận lợi.
Chưa hết, tại Hòa Thắng Bình Thuận, cung đường “biển xanh cát trắng” nối Bắc Bình với Tuy Phong cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng. Đây được coi là một trong những cung đường đẹp nhất, gây ấn tượng nhiều nhất nhờ khung cảnh thiên nhiên vừa thơ mộng, vừa hùng vĩ. Một bên là từng đồi cát trắng, còn một bên là biển xanh ngút ngàn.
Với những thuận lợi trên cũng không khó hiểu khi đánh giá vùng đất Hòa Thắng Bình Thuận lại giàu tiềm năng tăng trưởng du lịch đến như vậy.

Vùng Đất Hòa Thắng Bắc Bình Với Sức Hút Từ Các Dự Án Nghìn Tỷ

Là một nơi giàu tiềm năng du lịch, lại được đầu tư phát triển về cơ sở hạ tầng, đất Hòa Thắng Bình Thuận thu hút được vô số các nhà đầu tư bất động sản là một điều tất yếu. Theo thống kê từ chính quyền huyện Bắc Bình, tính đến cuối năm 2018, trên địa bàn huyện đã có tới 30 dự án đầu tư về du lịch được chấp thuận và có hiệu lực. Tổng số vốn đầu tư vào khoảng 3593 tỷ đồng và tổng diện tích quy hoạch lên tới 806,15 ha.
Trong đó, nổi bật nhất chính là hai siêu dự án đô thị nghỉ dưỡng tại xã Hòa Thắng. Một là dự án “khu đô thị nghỉ dưỡng Dubai Việt Nam” do công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Nông thị Dubai Việt Nam triển khai. Hai là dự án khu Đô thị- Du lịch- Thể thao do công ty cổ phần Toàn cầu TMS làm chủ đầu tư. Khi đi vào hoạt động, cả hai dự án này sẽ tạo ra một khu phức hợp đa chức năng, bao gồm một loạt biệt thự; khách sạn nghỉ dưỡng; trung tâm hội nghị; trung tâm thương mại; khu chăm sóc sức khỏe; khu dịch vụ du lịch; khu vui chơi giải trí và các loại hình thể thao giải trí
.
Siêu dự án Nova World
Bên cạnh đó, các dự án khác như Apec Mandala Wyndham Mũi Né hay khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC Bình Thuận cũng giúp tạo đà cho du lịch của vùng phát triển. Khi hoàn thiện và đi vào hoạt động, những dự án này sẽ làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt và tạo đà bứt phá cho đất Hòa Thắng Bình Thuận phát triển.

Giá Bán Đất Hòa Thắng Bắc Bình ?

Với nhiều tiềm năng và vị trí đắc địa giáp biển Bình Thuận, nhiều người chắc nghĩ rằng giá đất Hòa Thắng sẽ không rẻ. Thế nhưng, thật bất ngờ khi chỉ cần từ 180.000 sẽ sở hữu ngay 1m2 đất giáp biển. Đúng vậy, giá bán đất Hòa Thắng chỉ từ 180k/m2, có sổ đỏ (sổ hồng sau này) công chứng sang tên ngay. Nếu các lô gần biển hoặc có thổ cư vị trí đẹp giá bán có thể lên đến 1-2 triệu/m2 tùy vị trí.
Vậy thì quý khách còn chần chờ gì nữa mà không book lịch hẹn đi xem đất Hòa Thắng Bình Thuận với công ty Green G – đơn vị chuyên phân phối bán đất Bắc Bình tại tỉnh Bình Thuận với nhiều lô đất đẹp, giá siêu tốt cho khách đầu tư

HAILAND-VN

SOẠN : TV DAT BINH THUAN

HOTLINE 0888898879 – 0899978977 – 0899988789

Viết một bình luận